Giỏ hàng

TOP 3 ĐỊA CHỈ MUA ÁO CHỐNG NẮNG NAM HÀNG HIỆU CHẤT LƯỢNG TẠI HỒ CHÍ MINH

Ánh nắng mặt trời mang lại cho con người sự sống, những lợi ích như giúp tổng hợp vitamin D trong cơ thể, với ánh nắng có tia cực tím vừa phải (mức 1- 5) có thể kích thích mọi quá trình hoạt động chính của cơ thể…Tuy nhiên song song với những lợi ích trên, Tia UV (là từ viết tắt của Ultraviolet), tia cực tím ở mức 8 trở lên có khả năng xuyên qua kính, lớp quần áo thông thường và tiếp xúc với da, là tác nhân gây hại đến làn da: khô nẻ, sạm, cháy nắng, nám, tàn nhang, đồi mồi và nghiêm trọng hơn có thể gây nên các vấn đề liên quan đến sức khỏe con người như lão hóa da, ung thư da (một trong 8 bệnh ung thư phổ biến nhất ở VN).

Thông qua bài viết này, hy vọng các Bạn đã hiểu rõ hơn về tác hại của tia UV và có cách bảo vệ da dưới thời tiết nắng gắt, đồng thời chọn cho mình trang phục áo chống nắng khi đi ra đường tiện lợi và thỏa mái với 3 thương hiệu áo chống nắng chất lượng và dịch vụ uy tín sau nhé:

1. Áo chống nắng Sunoff

 

Sunoff là thương hiệu chuyên dòng sản phẩm áo chống nắng cho nam, nữ, trẻ em tại Việt Nam, đặc biệt nổi tiếng với dòng áo khoác chống nắng điều hòa sử dụng công nghệ IQtex, công nghệ xử lý nhiệt & làm mát của Thụy Sĩ cho quần áo đầu tiên trên thế giới, trong quá trình dệt, nhuộm bằng công nghệ IQtex tạo ra dòng vải: Poly Ceramic Silk với các tính năng điều hòa nhiệt của lớp màng Ceramic là ngăn nhiệt (hơi nóng) & làm mát, ngăn 98% tia UV vượt trội đầu tiên tại Việt Nam, được kiểm định song song bởi Intertex Japan và Viện Dệt May Việt Nam.

 

(Chi tiết Sp Áo điều hòa chống nắng Sunoff)

Ưu điểm & nhược điểm của sản phẩm:

Áo chống nắng nam Sunoff sử dụng vải độc quyền có tính năng tỏa nhiệt làm mát giảm đến 4 độ C, ngăn nhiệt từ bên ngoài vào cơ thể và hạn chế tối đa bị nóng, rát da khi đi nắng dưới thời tiết đến 35 độ C. (Đây là tính năng hoàn hảo để các Anh lựu chọn và thay thế cho việc mặc áo quá nhiều lớp, áo có chất liệu quá dày khi ra đường sẽ bị hầm bí, oi bức).

  • Mẫu áo khoác chống nắng Sunoff được thiết kế phù hợp với form dáng người Việt & có khả năng co giãn, đàn hồi cho bạn thoải mái khi vận động. Tuy nhiên mẫu còn hạn chế, ít mẫu để khách hàng lựa chọn.
  • Giá cả hợp lý: từ 400,000/áo trở lên.
  • Áo chống nắng có 3 size phổ biến là M, L, XL, đặc biệt có size cở lớn 2XL.
  • Để mang lại sự hài lòng toàn diện cho khách hàng, sản phẩm áo khoác Sunoff luôn được sử dụng khóa kéo chất lượng YKK với dịch vụ bảo hành lên đến 2 năm và dịch vụ đổi trả sản phẩm hoàn tiền khi không hài lòng, tiện lợi trong vòng 30 ngày không tốn phí. Đây là địa chỉ uy tín để chọn mua áo khoác chống nắng cho nam và cả gia đình.

Liên Hệ:

2. Áo chống nắng UV100

Thời trang chống nắng UV100 là thương hiệu đến từ Đài Loan ra đời tại Hồ Chí Minh năm 2004, hầu hết sản phẩm chống nắng đạt chỉ số UPF50+ (UPF là viết tắt của Ultraviolet Protection Factor, một chỉ số đánh giá khả năng chống tia UV trong quần áo), giúp bảo vệ làn da khỏi 99% tia UV. Sản phẩm được kiểm định khả năng chống tia UV tại ARPANSA (cơ quan phòng chống bức xạ nguyên tử của chính phủ Úc). Áo chống nắng nam UV100 được thiết kế và sử dụng chất liệu polyester với khả năng thấm hút mồ hôi nhanh hơn và ngăn tia UV cao…

 

Ưu điểm & nhược điểm của sản phẩm:

  • Các mẫu áo chống nắng của UV100 đa dạng với form dáng phù hợp thời tiết tại Việt Nam.
  • Giá hơi cao so với mặt bằng chung của người Việt: Từ 1,190,000đ đồng – 1,919,000 đồng/áo.
  • Áo có 3 size phổ biến là S, M, L: Tuy nhiên các mẫu luôn bị thiếu size để khách chọn.

Liên Hệ

3. Áo chống nắng Uniqlo

Áo chống nắng Uniqlo là thương hiệu đến từ Nhật bản, ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, với công nghệ UV CUT đạt chỉ số UPF40 trở lên, giúp bảo vệ làn da khỏi 96% tia UV. Ngoài ra Uniqlo còn liên tục cải tiến các công nghệ vải để tạo ra những sản phẩm chất lượng không chỉ hợp thời mà còn bền đẹp cho 3 nhóm khách hàng chính là quần áo nam, quần áo nữ, quần áo trẻ em, và phụ kiện thời trang.

 

Về vải & kiểu dáng:

Áo chống nắng nam Uniqlo được thiết kế cực kỳ đơn giản dưới dạng áo khoác ngoài bình thường với chất liệu sử dụng chủ yếu là Polyester (vải dù) & Cotton. Chất liệu vải thoát khí, giúp bạn luôn mát mẻ khi ra đường với thời tiết nóng bức, sản phẩm luôn sử dụng phụ kiện là khóa kéo YKK và kiểm tra việc hợp tác với công ty gia công rất khắt khe, nhằm đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật may cũng như yếu tố khác liên quan đến bảo vệ môi trường…

  • Màu sắc đa dạng cho nam giới, từ 6 màu trở lên/mẫu.
  • Áo có 4 size phổ biến là S, M, L, XL với màu sắc đa dạng
  • Mức giá: Từ 590,000đ/áo trở lên

 

Liên Hệ:

Lời kết:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, cửa hàng, sàn thương mại điện tử bán áo khoác chống nắng với giá từ vài chục nghìn đồng đến tiền triệu, kèm theo nội dung quảng cáo chống tia UV tối đa, đi nắng không bị rát da…làm cho khách hàng nhầm lẫn thật, giả với sự lựa chọn của mình, hi vọng với chia sẽ kinh nghiệm chọn mua áo khoác chống nắng cho nam giới ở trên, một phần nào giúp các Anh có thêm thông tin để chọn mua được sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền để bảo vệ da, sức khỏe khi di chuyển dưới thời tiết nắng gắt, oi bức.

Áo chống nắng nam Sunoff

Áo chống nắng điều hòa dành cho nam: https://www.sunoff.vn/collections/ao-chong-nang-nam-ngan-tia-uv

Cũ hơn Mới hơn