Giỏ hàng

THỜI TRANG CHỐNG NẮNG: THẬT – GIẢ LẪN LỘN LÀM CHO KHÁCH HÀNG THIỆT HẠI NHÂN ĐÔI.

THỜI TRANG CHỐNG NẮNG: THẬT – GIẢ LẪN LỘN LÀM CHO KHÁCH HÀNG THIỆT HẠI NHÂN ĐÔI.


🌚 Luôn mặc áo chống nắng nhưng Da ngày một đen – sạm…
💰 Tốn tiền: mua trúng hàng giả, hàng bán không đúng giá.


💔 Dịch vụ & Khiếu nại: của đơn vị bán hàng - kiểu lừa khách hàng để bán, là một quá trình hành xác cho khách hàng.
🌚 Sp khoác nắng vải thông thường chỉ ngăn được 8%-15% tia cực tím/UV (vải dày như jean cũng chỉ cản được tia UV 15%).
Với đặc thù thời tiết vào mùa nắng nóng gay gắt, chỉ số tia UV luôn ở mức báo động tại Việt Nam, cộng với đặc tính sinh hoạt và di chuyển của người dân Việt hầu hết là bằng xe máy, thì lớp bảo vệ làn da và sức khỏe không thể thiếu là Áo chống nắng, Váy chống nắng, Găng tay chống nắng, Khẩu trang chống nắng, nóng. Bởi lẽ nhu cầu tất yếu của thị trường mà các nhà kinh doanh dòng thời trang chống nắng đua nhau quảng bá sản phẩm với các khẩu hiệu, cam kết nghe mê hoặc: Giá rẻ, chống tia UV 99%...Làm cho khách hàng bị bủa vây bởi ma trận quảng cáo, khuyến mãi, tính thật – hư...nên rất khó khăn chọn cho mình 1 sản phẩm có tính năng và chất lượng tốt-đẹp, hợp với túi tiền để chống chọi với cái nóng gay gắt hằng ngày bởi các lý do:
- Đơn vị bán hàng quảng cáo không đúng sự thật và không có chính sách dịch vụ chăm sóc tốt & kinh doanh không chính trực.(kiểu lừa khách hàng để bán).
- Bán hàng giả, hàng kém chất lượng.
- Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm cũng như đơn vị bán hàng không rõ ràng.
- Giá cả không đồng nhất: cùng 1 sản phẩm chống nắng của thương hiệu Uniqlo chính hãng bán tại VN chênh nhau đến 200k (có nơi bán 520k, nơi 590k, nơi 620k…) làm cho nhiều khách hàng rất ấm ức khi chọn mua sai giá (nhưng đâu có trả được)…


Vậy làm thế nào để giúp khách hàng không phải gặp cảnh: TIỀN MẤT – TẬT MANG. SUNOFF có mặt tại VN với ước mong giúp & phục vụ quý khách hàng có sự lựa chọn đúng: Để bảo vệ làn da & bảo vệ sức khỏe, tiêu tiền đúng:

  1. Chọn mua sản phẩm chống nắng mang thương hiệu xuất xứ từ Nhật -(như Uniqlo) THẬT:
    - Mua tại các đơn vị bán hàng uy tín tại VN (hầu hết là KD không chính ngạch, theo dạng order, xách tay…) vì Uniqlo đến thời điểm này không cấp phép/ủy quyền (franchise) cho bất cứ cá nhân/tổ chức nào tại VN kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu này.
    + Nên mua qua sự giới thiệu của người thân hoặc tìm hiểu kỹ thông tin người bán cũng như chính sách bán hàng (có được trả hàng không? Ai bán giá tốt/hàng tốt thì không sợ việc này).
    - Các chỉ dẫn có thể nhìn thấy với hàng chính hãng:
    + 100% sản phẩm chống nắng của Uni làm bằng dây khóa YKK.
    + Áo luôn thấm mồ hôi – nước nhanh và đi ngoài nắng không bị nóng, rát.
    + Xuất xứ: hầu hết là China...
    + Đường may rất sắc nét, đẹp.


- GIẢ: Hàng gắn mát Uniqlo xuất khẩu-bán dưới 450k: đều là hàng giả (chất vải, phụ kiện đi kèm…) rất kém chất lượng, đường may cẩu thả > Vì giá rẻ thì mua, không nên tin vào tính năng chống tia UV và thông tin nhà bán hàng quảng bá. (ví dụ: cần hỏi 1 câu: hàng không tốt -trả sp lại lấy tiền được không? hầu hết là KHÔNG). Có nơi lấy được giấy chứng nhận 1 mẫu vải/1 màu làm cơ sở quảng bá cho tất cả sp/tất cả các màu đều chống được tia UV.


  1. ĐẶC ĐIỂM NHẬN DẠNG HÀNG TỐT:
    - Chất lượng may (đường kim, mũi chỉ…)rất kỹ lưỡng & đẹp
    - Phụ kiện đi kèm tốt: như dây khóa, chỉ…
    - Đặc biệt Vải:
    + Có tính năng chống nắng/tia UV, làm mát, hút mồ hôi nhanh(đi ngoài đường không bị nóng, rát da). Vải thường luôn có thành phần Cupro, Rayon dệt sen kẻ với các thành phần khác (Poly, cotton, Spendex...)
    + Bên cạnh đó sợi vải được dệt từ lõi hoặc được phủ qua 1 lớp hồ chống tia UV và được các tổ chức kiểm định và chứng nhận vải có tính năng chống tia UV rõ ràng.

Vì vậy để làm ra 1 sản phẩm có tính năng chống tia UV cao, làm mát, hút mồ hôi thì giá thành cao không dưới 450k/áo (thấp nhất) và mất rất nhiều thời gian (đôi khi để có vải cũng phải chờ - khác với vải thường).

Và điều quan trọng hơn nữa là đạo đức, tính chính trực, vì khách hàng của đơn vị tạo ra sản phẩm + với dịch vụ đi kèm (hàng tốt thì họ ít sợ khách hàng than phiền/đổi-trả…và cũng vì họ kinh doanh bằng cái Tâm – văn hóa KD này tại VN hiện nay bị mai một dần).

SUNOFF Thương hiệu thời trang chống nắng – Công nghệ Nhật Bản & Một số thương hiệu tin dùng đang kinh doanh tại Vn:
www.sunoff.vn
https://uv100.vn/
www.format.vn
Cám ơn Bạn đã đọc và share để mọi người cùng có thông tin, mua sắm thông minh.
By Yoko: from Osaka

 


Cũ hơn Mới hơn