Giỏ hàng

GỢI Ý CÁCH CHỌN GAM MÀU MONOCHROME NỔI BẬT CHO MÙA GIÁNG SINH 2019

Được coi là phong cách thời trang bất hủ, Monochrome không chỉ xuất hiện trên mọi sàn diễn, mùa thời trang mà còn phổ biến trong cuộc sống thường ngày lẫn các buổi tiệc, dạ hội.

Ở các nước phương Tây, trước ngày mừng năm mới thì Giáng sinh chính là ngày lễ lớn và rất quan trọng, báo hiệu một năm cũ chuẩn bị qua đi. Ngày nay, không chỉ có châu Âu mà cả những nước châu Á cũng rất yêu thích dịp lễ Giáng sinh và khắp đường phố, các khu trung tâm cũng tấp nập trang trí vô cùng long lanh, đẹp mắt. Không chỉ có vậy, ngoài không khí nhộn nhịp đón Noel thì những bộ đồ để đi chơi vào dịp này cũng là một yếu tố khiến cho Noel đáng được mong chờ hơn cả.

goi-y-cach-chon-gam-mau-Monochrome-noi-bat-cho-mua-giang-sinh-2019 (1)
Hãy cùng chúng tôi mix đồ tưng bừng cho Giáng Sinh này cùng các gam màu đặc trưng mùa lễ hội, chính là: Đỏ, Xanh, Trắng và Ánh kim nhé!
Sắc Đỏ nồng cháy
Được lấy cảm hứng từ chính bộ đồ màu đỏ rực rỡ của Ông già Noel, đây chắc chắn là gam màu đầu tiên bạn sẽ nghĩ đến khi nhắc tới ngày lễ này. Gam màu này không chỉ giúp người mặc nổi bật trong đêm tiệc mà còn sưởi ấm cho không gian giá lạnh đặc trưng của mùa Đông.

goi-y-cach-chon-gam-mau-Monochrome-noi-bat-cho-mua-giang-sinh-2019 (10).jpg

Tuy nhiên, việc chọn gam màu này để đi xuống phố hay dự tiệc cũng phải thực sự hài hòa với không gian cũng như biết cách mix&match với trang phục hay phụ kiện khác màu khác. Và điểm quan trọng nhất chính là tránh diện cùng lúc quá nhiều màu đỏ trên người.

Xanh Lá trẻ trung

Ngoài màu đỏ thì màu xanh tuyệt đẹp của cây thông Noel chính là sắc màu không thể thiếu trong dịp lễ Xmas. Vì là gam màu biểu tượng cho thiên nhiên nên xanh lá cây thường đem đến cho người nhìn sự thoải mái, trẻ trung và tươi mát.

goi-y-cach-chon-gam-mau-Monochrome-noi-bat-cho-mua-giang-sinh-2019 (1)

White Christmas tinh khôi

Không cầu kì và lộng lẫy như các gam màu trước nhưng màu trắng tinh khôi luôn có một sức hút nhất định. Tuy nhiên, làm thế nào để mix đồ với gam màu trắng tạo nên vẻ ngoài nổi bật, đậm chất Giáng Sinh mà vẫn giữ được sự ấm áp, tiện dụng thì không phải là ai cũng biết.

goi-y-cach-chon-gam-mau-Monochrome-noi-bat-cho-mua-giang-sinh-2019 (8).jpg

Lắp lánh kim sa

Vào dịp lễ Giáng Sinh này, sắc màu ánh kim của những quả bóng dùng để trang trí cho cây thông Noel cũng sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. 

goi-y-cach-chon-gam-mau-Monochrome-noi-bat-cho-mua-giang-sinh-2019 (9).jpg


Với sự lấp lánh nổi bật vốn có, những trang phục, phụ kiện với vải pha kim tuyến hoặc đính sequin sẽ đem lại cho bạn sự thu hút, làm bật lên phong cách ấn tượng cho người mặc trong ngày lễ cuối năm mà không phải loại trang phục nào cũng làm được như thế. Đặc biệt, trang phục màu sắc ánh kim cực kì thích hợp với các bữa tiệc, những nơi có nhiều ánh đèn vàng...

Sắc Xanh huyền bí

Màu xanh tượng trưng cho sự bình yên và lãng mạn. Ngoài các sắc màu cơ bản như đỏ, xanh lá, trắng. Màu xanh dương còn được sử dụng trang trí trên cây thông Noel và hộp quà. Xanh dương nhẹ nhàng và mang lại sự ấm áp nhất vào mùa thu đông trời se lạnh. Diện Áo Anti UV Sunoff Coolmax vừa chống tia UV đến 99,5%. Chất liệu dày dặn giúp bạn giữ ấm cơ thể. Đừng quên kết hợp vơi chiếc túi xách cùng với giày sneaker là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

goi-y-cach-chon-gam-mau-Monochrome-noi-bat-cho-mua-giang-sinh-2019 (4)

Những ngày cuối cùng của tháng 12 đang đến cùng với đó là không khí giáng sinh khắp mọi nơi trên thế giới thì để chọn được cho mình bộ trang phục phù hợp cũng không khó phải không nào. Mong rằng qua bài viết “Noel mặc gì cho đẹp” của Sunoff sẽ giúp bạn có những bí quyết phối đồ để lựa chọn được cho mình những outfit chất lừ mùa Noel để có thể 100% tự tin đi chơi hay đi chụp ảnh nhé! Chúp giáng sinh an lành !!



Cũ hơn Mới hơn