Giỏ hàng

2 LÝ DO KHIẾN ÁO CHỐNG NẮNG SUNOFF COOLSPORT KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA NẮNG NÓNG

Được dự đoán sẽ nắng nóng hơn các năm trước. Năm 2020 này, nhiệt độ và chỉ số tia UV đang dần tiến đến những con số đáng báo động. Đây là lúc bạn cần chọn cho mình những mẫu áo khoác chống tia UV - “vũ khí” bảo vệ bạn trước sự tấn công của cái nắng nóng khắc nghiệt mùa hè. Cùng Sunoff tìm hiểu về dòng áo chống nắng Sunoff Coolsport có những đặc tính gì nổi trội nhé!

TÔNG MÀU PASTEL TRẺ TRUNG NĂNG ĐỘNG

Lấy cảm hứng từ những khối màu Pastel đầy màu sắc. BST Coolsport - The Summer Color cho bạn một cảm giác tươi mới nhưng không kém phần trẻ trung, năng động cho người mặc. Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đi dưới thời tiết nắng nóng.

2-LY-DO-KHIEN-AO-CHONG-NANG-SUNOFF-KHONG-THE-THIEU-TRONG-MUA-NANG-NONG (1)

Gồm 7 màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn: Tím nhạt, Xanh Sáng, Xanh Bạc Hà, Tím đậm, Xám, Xanh Ngọc, Hồng cánh sen.

>>> Xem thêm sản phẩm tại đây: https://www.sunoff.vn/products/ao-chong-nang-nu-sunoff-coolsport-1

3 TÍNH NĂNG NỔI TRỘI

  • Với thành phần được cấu tạo từ sợi cotton (thấm hút mô hôi gấp 3 lần sợi vải thông thường), Sợi Polyester (co dãn tốt, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc), Sợi cupro (giúp sợi vải thoát khí tốt, khử mùi)
  • Chỉ số chống tia UV đạt 98% chống tia UVA, UVB vượt trội giúp da không bị nám, đen sạm, lão hóa và đặc biệt cản trợ được tán nhân gây ung thư da.
  • Sunoff cam kết bảo hành 2 năm dây khóa YKK tốt nhất thế giới. 

2-LY-DO-KHIEN-AO-CHONG-NANG-SUNOFF-KHONG-THE-THIEU-TRONG-MUA-NANG-NONG (2)

Với thiết kế gọn nhẹ phù hợp khi đi du lịch, thể thao, đi xe máy. Đây chính là items không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Hãy sắm ngay cho mình một chiếc áo đầy tiện dụng này nhé!


Cũ hơn Mới hơn